VILLA 3 TẦNG PHONG CÁCH INDOCHINE

Thông tin công trình
VILLA 3 TẦNG PHONG INDOCHINE

Chào mừng bạn đến với blog của tôi, nơi tôi sẽ viết về những bản thiết kế villa đẹp mắt và ấn tượng nhất mà tôi đã từng thấy. Hôm nay, tôi sẽ đánh giá bản thiết kế villa 3 tầng của chủ đầu tư Vĩnh, một trong những dự án nổi bật nhất tại khu vực Golden Hill, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Bản thiết kế villa 3 tầng của chủ đầu tư Vĩnh có diện tích đất là 15 x 25m, diện tích xây dựng là 550m2 và quy mô là 3 tầng. Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Villa có một sân trước rộng rãi, có thể để được nhiều xe hơi và xe máy. Sân trước còn có một hồ bơi nhỏ xinh, một khu vườn cây xanh và một bàn ghế ngoài trời để thư giãn và tiếp khách.

Vào trong villa, ta sẽ thấy một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Tầng trệt có một phòng khách lớn, một phòng ăn liền kề với bếp và một phòng ngủ cho khách. Phòng khách được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, với một bộ sofa da màu kem, một bàn cà phê gỗ, một tủ kệ tivi và một tranh treo tường. Phòng ăn có một bàn gỗ dài, ghế da và một đèn chùm sang trọng. Bếp được thiết kế theo kiểu đảo, có tủ bếp gỗ cao cấp, bàn đá và các thiết bị nhà bếp hiện đại. Phòng ngủ cho khách có giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ và một cửa sổ lớn nhìn ra sân trước.

Tầng hai có ba phòng ngủ cho gia đình. Phòng ngủ chính là phòng ngủ lớn nhất, có ban công riêng, phòng tắm riêng và phòng thay đồ riêng. Phòng ngủ chính được trang trí theo tone màu xanh dương nhẹ nhàng, mang lại cảm giác yên bình và dễ chịu. Giường ngủ gỗ lớn, chăn ga gối nệm mềm mại, tủ quần áo gỗ rộng rãi và một bàn làm việc gỗ. Phòng tắm riêng có bồn tắm nằm, vòi sen massage và lavabo đôi. Phòng thay đồ riêng có kệ treo quần áo, kệ để giày dép và gương to. Ban công riêng có ghế sofa nhỏ và cây cảnh, là nơi lý tưởng để ngắm cảnh và hóng gió.

Hai phòng ngủ còn lại cũng được thiết kế rất đẹp và tiện nghi. Mỗi phòng ngủ có giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ, bàn làm việc gỗ và cửa sổ lớn nhìn ra sân sau. Mỗi phòng ngủ cũng có tone màu riêng biệt, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Hai phòng ngủ này chia sẻ một phòng tắm chung, có vòi sen, lavabo và bồn cầu.

Tầng ba là tầng thượng, có một phòng sinh hoạt chung, một phòng giặt ủi và một sân thượng. Phòng sinh hoạt chung là nơi để gia đình cùng nhau xem phim, chơi game, đọc sách hay nghe nhạc. Phòng sinh hoạt chung có một bộ sofa da lớn, một tủ kệ tivi, một máy chiếu, một dàn âm thanh và một kệ sách. Phòng giặt ủi có máy giặt, máy sấy, bàn ủi và tủ để đồ. Sân thượng là nơi để thưởng thức không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực. Sân thượng có một mái che, một bàn ghế ngoài trời, một lò nướng và một khu vườn trồng rau sạch.

Tóm lại, bản thiết kế villa 3 tầng của chủ đầu tư Vĩnh là một bản thiết kế rất đẹp mắt và hợp lý. Villa có không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi. Villa cũng có nhiều khu vực để gia đình cùng nhau thư giãn và vui vẻ. Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Tôi rất ấn tượng với bản thiết kế này và mong rằng chủ đầu tư Vĩnh sẽ hoàn thành dự án sớm nhất có thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi và hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo.